Để bắt đầu, hãy vào thư mục mu mới ra và tìm bông hoa. Ở đây, chúng tôi sẽ kéo nó vào hiện trường và đặt nó gần mặt đất. Chúng tôi sẽ thêm Box Collider 2D vào bông hoa và chúng tôi sẽ đặt nó thành “Trigger”. Bằng cách này, nó không hoạt động như một vật thể rắn khi người chơi bước vào đó.
Bây giờ, trở lại thư mục Scripts của chúng ta, hãy vào thư mục Collision và tạo một lớp mới có tên là “Collectable”. Bây giờ chúng ta sẽ mở nó trong Game mới. Hãy tạo một kỹ năng công cộng để theo dõi loại đối tượng trò chơi có thể chọn thứ này. Chúng tôi sẽ tạo một chuỗi công khai và chúng tôi sẽ gọi đây là “TargetTag”.