Hiện nay, nhu cầu của cá doanh nghiệp không ngừng tăng nên dẫn đến số lượng phục vụ của các cơ sở khách hàng cũng không ngừng tăng lên. Do đó các doanh nghiệp đòi hỏi những công nghệ tốt nhất và phù hợp nhất để hỗ trợ trong quá trình làm việc với tần xuất cao.
Trong vài năm, hai công nghệ phổ biến nhất đối với các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ đó là hệ thống xếp hàng tự động thông minh và bảng đếm sản phẩm. Trên hầu hết các môi trường tiêu chuẩn, cả hai đều mang lại hiệu suất tương tự và có thể cung cấp dữ liệu có thể so sánh được.
Thông thường các nhà bán lẻ sử dụng số lượng “vào” hoặc “ra” để đo tỷ lệ chuyển đổi trong cửa hàng của họ. Tính toán ‘công suất sử dụng’, một thước đo số lượng người trong cửa hàng tại bất kỳ thời điểm nào, thật khó một cách đáng ngạc nhiên. Ngay cả đối với cảm biến có độ chính xác số đếm rất cao, ngay cả sự khác biệt nhỏ về độ chính xác giữa số đếm ‘vào’ và ‘ra có thể dẫn đến sai số trong phép đo sức chứa (sự khác biệt giữa số lượng vào và số lượng ra) tích lũy theo thời gian. Cuối cùng, điều này có thể làm cho việc đo lường công suất sử dụng trở nên vô ích.
Tỷ lệ lấp đầy mang lại thước đo tốt hơn về mức độ bận rộn của một cửa hàng so với số lượng khách vào / ra đơn giản, vì nó không thể nắm bắt được đầy đủ các hành vi của khách hàng. Một số đến và rời đi rất nhanh, những người khác ở lại lâu hơn – điều này ảnh hưởng đến cách bạn tương tác với họ như thế nào? Ngay cả khi nhiều người đang vào cửa hàng, điều này có ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn không? Nếu không, tai sao không?
Để nhà bán lẻ hiện đại thích ứng và phát triển mạnh mẽ các công nghệ mới và các cách thức mới để tối ưu hóa hoạt động của cửa hàng là cần thiết. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến những vấn đề này thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ.