4 mẹo để in decal tem nhãn có hiệu quả
Tem nhãn là một trong những dấu hiệu để nhận diện hàng hóa trên thị trường. In decal giá rẻ hcm có hiệu quả sẽ góp phần giúp sản phẩm được tiêu thụ dễ dàng, hơn nữa còn tăng thếm tính thẩm mỹ cho bao bì chứa đựng.
Nhãn sản phẩm là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, cung cáp thông tin, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu,…Mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nên tem nhãn cần được đầu tư thiết kế, in ấn. Cùng tìm hiểu 8 mẹo nhỏ sau để in tem nhãn mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tạo đường cong cho bao bì
Bao bì sản phẩm thường được sản xuất theo kết cấu hình khối, với nhiều góc cạnh khác nhau, làm cho sản phẩm trông không được mềm mại. Những đường nét uốn lượn đôi khi sẽ tạo cảm giác khác biệt, nâng cao hiệu quả của bao bì.
Thiết kế in túi giấy rẻ với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau chính là cách để tạo thêm nhiều đường nét, tạo sự liên kết giữa các mặt của bao bì sản phẩm.
Thực hiện tốt chức năng bảo vệ sản phẩm
Tem nhãn không chỉ có tem nhãn hàng hóa mà còn có tem bảo hành, tem chống hàng giả,… thực hiện chức năng bảo vệ hàng hóa, tránh bị làm nhái, làm giả. Hơn nữa đó còn là yếu tố để khách hàng xác nhận chất lượng của sản phẩm.
In tem chống hàng giả, tem bảo hành cần được đầu tư lựa chọn chất liệu in, chú trọng thiết kế để đảm bảo làm tốt chức năng bảo vệ sản phẩm.
Sử dụng nhiều chất liệu in decal khác nhau
Đừng cố in tem decal bằng chất liệu trong suốt, bởi không phải bát kỳ sản phẩm nào cũng phù hợp với nó, hơn nữa tem nhãn cũng cần có sự đa dạng riêng của nó. Nhãn mác cũng cần thể hiện được màu sắc đặc trưng của sản phẩm hay thương hiệu nên cũng cần in decal màu nền cho tem nhãn.
Mỗi chất liệu in tem nhãn sẽ phù hợp với từng điều kiện khác nhau nên cũng có thể sử dụng một cách đa dạng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Cung cấp nhiều thông tin hơn
Để làm được điều đó thì tem nhãn cần được thiết kế một cách logic, tức là lựa chọn những thông tin cần thiết, cung cấp một cách ngắn gọn, có thể sử dụng bảng biểu, sơ đồ để lý giải cho thông tin.
Thông tin là yếu tố mà người tiêu dùng chú ý đến khi quyết định lựa chọn sản phẩm. Cung cấp nhiều thông tin sẽ giúp khách hàng có thể xác định được chất lượng của sản phẩm, tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.