Grandeur Palace – Giảng Võ quy tụ 110 người sở hữu Quý giá, nơi giao lưu, sẻ chia đẳng cấp và sang trọng sống của xã hội thành đạt Hà thành.
sở hữu vị trí trung tâm quận Ba Đình, Grandeur Palace – Giảng Võ nằm trên trục giao thông vận tải chính liên kết tới những Q. hết sức quan trọng của Thành Phố như: Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Q. Đống Đa, Thanh Xuân, CG cầu giấy. đó cũng là nơi quy tụ của đa số những cơ quan TW, căn nhà công sở thời thượng, trường học, chuỗi khách sạn hạng A và các điểm nghỉ dưỡng văn hóa truyền thống lôi kéo. Ba Đình được xem là nơi hội tụ xã hội lớn những doanh nhân, chính khách thành đạt.
bao quanh dự án còn là Trụ sở của những Đại sứ quán, nơi thao tác của các Chuyên Viên cấp cao, đại sứ, tham tán nước ngoài. trong 1 Quanh Vùng có cùng gốc rễ tri thức, cư dân sẽ được lan rộng ra cơ hội bắt tay hợp tác, giao lưu với xã hội những người hàng xóm thành đạt đến từ rất nhiều giang sơn, cùng nhau phỏng vấn trao đổi các đặc thù văn hoá của từng đất nước, sớm dựng nên nên tư duy, tính cách của 1 công dân trái đất.
Càng thành đạt, giới thượng lưu có Xu thế đơn giản và dễ dàng hóa cuộc sống thường ngày, tìm hiểu khoảng không yên tĩnh, gần gũi với vạn vật thiên nhiên và chọn lọc những quan hệ. tâm lý này dựng nên do họ tiếp tục phải đối mặt với các áp lực, mệt mỏi trong các công việc và cần tìm một nơi để cân bằng cuộc sống đời thường bận tối mắt tối mũi.
hiểu rõ sâu xa yêu cầu này, Grandeur Palace – Giảng Võ nhắm đến một cuộc sống an yên, nơi mỗi người chủ sở hữu sẽ mở đầu cùng những người dân hàng xóm có chung quan điểm, đồng điệu trong cách nghĩ. khối hệ thống biệt thự và một toà tháp cao tầng liền kề chỉ dành riêng cho hữu hạn người chủ tạo nên cuộc sống biệt lập và riêng tư ngay tại giữa trung tâm u ám và đen tối.
tại đây, mỗi người chủ sở hữu có bổ sung thêm những đồng đội, cùng thư giãn và giải trí tại bể bơi trên tầng mái, nhập cuộc những bữa tiệc quí phái ngay tại tư gia, hưởng thụ bản nhạc và lan rộng kết nối với những người thành đạt, tri thức.
sinh ra và lớn lên trong xã hội tinh hoa, các đứa trẻ – thế hệ tương lai sẽ sớm hấp thụ được các giá trị của cuộc sống thường ngày văn hóa và văn minh. Khi giao tiếp liên tiếp với nhóm những chủ đầu tư – kinh doanh, xã hội học thức… lớp trẻ có xu hướng dựng nên tư duy và có triết lí tăng trưởng.
Phối cảnh dự án thể hiện đẳng cấp phong cách thiết kế đương đại.
chia sẻ thêm về triết lý thi công xã hội cư dân phong cách tại dự án, thay mặt đại diện chủ đầu tư của dự án cho biết thêm, nhu cầu sinh sống tại một xã hội tiến bộ, cùng phong cách là xu hướng từ tương đối lâu trên trái đất. tại những tổ quốc tăng trưởng, giới tinh hoa luôn được gắn với những Khu Vực trung tâm mà nói đến tên là biểu hiện sự đẳng cấp và sang trọng, vị thế cá thể.
các khu vực như Beverly Hills, Malibu Colony Beach, Rockefeller Center (Mỹ), Peak (Hong Kong), Gangnam (Hàn Quốc)… khét tiếng là các xã hội nhiều năm của những cư dân trí thức và thành đạt.
Cư dân trong những thành phố đó thường là những chính khách, người khét tiếng, là các đại gia, tỉ phú… Ưa thích nơi yên tĩnh cho tổ ấm, tránh các ô nhiễm và ồn ào ngay tại khu vực giữa trung tâm.
chuẩn mức Chọn mua nhà của giới thượng lưu không chỉ tạm dừng ở chỗ đắc địa, gần giữa trung tâm, khoảng không gian sống thuận tiện, tiện ích – Thương Mại Dịch Vụ thời thượng mà còn là một cộng đồng cư dân. Với họ, nhà không chỉ đơn thuần là nơi ở mà còn là chỗ tạo lập cuộc sống đời thường, tạo dựng tương lai cho trẻ thơ, đem đến khoảng không gian sống tiến bộ cho cả gia đình.
Việc sống và tăng trưởng giữa một xã hội có nếp sống thanh lịch, quy tắc ứng xử chuẩn mực, hàng xóm thân mật sẽ ảnh hưởng lành mạnh và tích cực tới cả gia đình, tạo cơ hội mở rộng những quan hệ mới với các hàng xóm thành đạt. chính là nhân tố quan trọng không chỉ là giúp nâng cao giá trị cho BĐS mà còn phản chiếu vị thế của người chủ.
“Ngoài dự án Grandeur Giảng Võ thì Chung cư Grandeur Palace Phạm Hùng cũng hướng đến nhu cầu như vậy tại VN. Dự án đã hoàn thiện và chuẩn bị đón những người sở hữu chuyển đến ở ngay. Một cộng đồng cư dân tân tiến, hiện đại đang dần hiện hữu tại Q Ba Đình, nơi mỗi cá nhân được sinh sống tại một khoảng không tinh tế, giúp xác định Brand Name bản thân với chất lượng sống đẳng cấp”, thay mặt dự án chia sẻ.